Tập bụng 6 múi cho nam như thế nào?

Hướng dẫn chi tiết cách tập luyện và ăn uống để có bụng 6 múi cực chất dành cho các bạn nam. Click đọc ngay nhé.

Đã bao giờ bạn soi gương và ước mơ sở hữu một cái bụng 6 múi nổi rõ những múi cơ đẹp đẽ chưa? Nếu bạn là con trai thì chắc đã từng mơ ước như thế. Đặc biệt là những bạn còn trẻ vì những người lớn tuổi thường hay nhậu nhẹt la cà, họ không quan tâm tới sức khỏe cũng như vẻ đẹp hình thể.

Có một số người, họ chẳng cân tập luyện gì mà vẫn có những múi bụng rõ rệt bởi vì họ là những người có sự trao đổi chất rất cao. Tuy nhiên, số người như thế là rất ít, phần đông là những người bị béo bụng. Cùng Vngym tìm hiểu cách tập bụng 6 múi đơn giản nhất mà hiệu quả nhé.
Tập bụng 6 múi cho nam như thế nào?
Để có một cơ bụng 6 múi đẹp nổi rõ bạn phải trải qua 2 quá trình. Tập luyện và ăn uống luôn luôn phải đi kèm nhau thì bạn mới có kết quả được. Kết hợp giữa tập bụng để cơ bụng to ra và ăn uống hợp lý giảm mỡ thừa sẽ khiến cho những múi bụng của bạn rõ nét.

Luyện tập bụng 6 múi với bài tập cho cơ bụng


Thực sự thì cơ bụng của bạn luôn luôn được kích hoạt trong khi bạn tập luyện tất cả các bài tập như gánh tạ, đẩy ngực, nâng tạ...Nhưng để cho cơ bụng to và dày , bạn cũng phải tập luyện kích thích cho nó phát triển.

Bản thân mình thường tập một số bài tập cho bụng như trong bài viết 5 phút tập để giảm mỡ bụng mình đã liệt kê ra các bài mình hay tập. Các bạn hãy tập theo cách đó nhé. Hoặc mọi người có thể tập các bài như gập bụng, treo người trên xà nâng chân...Nên tập khoảng 3 hiệp mỗi hiệp 15 lần.

Với những bạn muốn tập cơ bụng nâng cao có thể tập bụng với tạ như ôm tạ gập bụng trên ghế dốc, kẹp tạ giữa 2 chân treo người trên xà nhấc chân hoặc gập bụng với dây cáp... Tất cả những bài này sẽ khiến cơ bụng của bạn phát triển rất tốt, đốt nhiều mỡ toàn thân.

Ăn uống giảm mỡ để hiện rõ bụng 6 múi


Nếu luyện tập cơ bụng là điều kiện cần thì việc ăn uống giảm mỡ là điều kiện đủ để bạn sở hữu một cơ thể có múi bụng rõ nét.

Bạn chắc chắn phải ăn uống trong tình trạng thâm hụt calo để cơ thể lấy mỡ ra đốt làm năng lượng. Như vậy dần dần múi bụng sẽ được hiện ra sớm thôi.

Không có thứ thuốc gì có thể giúp bạn đốt mỡ cả, bạn hãy tập ghi nhớ mình đã ăn những gì, ăn bao nhiêu , tính toán lượng calo trong ngày bằng cách tra bảng lượng calo tiêu thụ khi tập gym và chơi thể thao mình đã viết trước đó. Đọc kỹ và tính ra lượng calo của riêng mình nhé.

Một lời khuyên cuối mình dành cho các bạn là không nên thâm hụt calo quá nhiều. Nếu lượng calo hàng ngày của bạn là 2000 thì bạn chỉ nên thâm hụt khoảng 200 calo thôi, thâm hụt quá nhiều sẽ khiến bạn bị thiếu dinh dưỡng, đói bụng đôi khi sẽ làm bạn ăn uống mất kiểm soát và hành trình chinh phục bụng 6 múi sẽ tan thành mây khói. Dục tốc bất đạt - bạn phải luôn ghi nhớ câu này!

Chắc chắn bạn sẽ thành công.

Nếu có gì thắc mắc cứ comment mình sẽ hỗ trợ các bạn hết sức có thể!