Bài tập Plank giảm mỡ bụng

Bài tập Plank giảm mỡ bụng siêu hiệu quả. Cùng nhau diệt giặc béo với động tác Plank này các bạn nhé.

Bài tập Plank giảm mỡ bụng cho cả nam và nữ đang sốt sình sịch trên mạng xã hội. Nhiều người nói chỉ cần plank 30 ngày là có thể đánh bay cái bụng mỡ bều nhều của bạn. Vậy , Plank có thật sự tốt như lời đồn không? Hãy cùng Vngym khám phá bí mật của động tác tuyệt vời này nhé.

bài tập plank
Plank là một bài tập tưởng chừng như đơn giản nhưng khá là khó đấy. bạn phải gồng cơ bụng, cơ lưng dưới để giữ thăng bằng cho cơ thể. Động tác này không phải những bài tập cường độ cao nên cơ thể sử dụng mỡ để đốt cháy với ô xi tạo ra ATP. Vì thế đây là một động tác giúp đốt mỡ cho cơ thể bạn. Tuy nhiên, động tác này đốt khá ít calo. Tập 1h bạn cũng chỉ có thể đốt khoảng 200 calo thôi, chưa kể tới việc bạn chẳng thể nào tập được 1h bài tập Plank, trừ những người lập kỷ lục guiness.

Nếu bạn là người mới bắt đầu tập Plank thì hãy cố gắng tăng được thời gian giữ tư thế càng lâu càng tốt. Động tác plank giúp nâng cao sức mạnh cho vùng lưng dưới và vùng cơ bụng. Nếu bạn tập được side plank thì cơ liên sườn cũng sẽ phát triển rất là tốt.

Plank là bài tập bạn có thể tập hàng ngày, tập bất kì thời điểm nào nếu bạn có thời gian rảnh. Bạn nên tập kèm bài tập 5 phút giảm mỡ bụng được mình viết trước đó để tăng hiệu quả giảm mỡ.

Tập luyện là tốt nhưng ăn uống cũng phải rất quan trọng đó. Hãy ăn uống trong một chế độ thâm hụt calo để giảm triệt để mỡ thừa trên cơ thể. Đừng chỉ ham tập Plank và thần thánh hóa nó sẽ giúp bạn giảm mỡ nếu bạn ăn uống không có quy củ và đúng lượng calo.

Thường xuyên vào mục Dinh Dưỡng trong Vngym để đọc thành phần dinh dưỡng của các loại thịt, cá rau củ dần dần bạn sẽ nhớ được lượng calo bạn nạp trong mỗi bữa ăn. Đó sẽ là tiền đề cho một cơ thể khỏe mạnh cân đối lâu dài chứ không phải chỉ một vài tháng.

Chúc bạn tập luyện tốt và đừng quên ghé thăm Vngym cũng như fanpage của mình các bạn nhé.